RSS

Facebook Việt nở rộ trào lưu xem bói kiểu Doremon chế

24 Th6

Một biến thể khác của truyen Doremon che đang gây xôn xao cộng đồng Facebook.

Thời gian gần đây, làng Facebook Việt hào hứng đón nhận những ứng dụng hài hước và đơn giản, do chính nhà phát triển trong nước thực hiện. Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt quen thuộc, chúng được người dùng nhiệt tình hưởng ứng và mang đến tiếng cười sảng khoái cho cư dân mạng.
Lên sóng từ cuối tháng 2 vừa qua, ứng dụng bói vui có tên “Quẻ bói Doremon” dựa trên những mẩu truyện tranh Doremon chế với phong cách hóm hỉnh. Khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ bắt gặp các nhân vật quen thuộc, được đặt trong tình huống nhí nhố và nhiều khi còn rất ý nghĩa.
Hãy rút một quẻ bói, Doremon sẽ tiên đoán ngày hôm nay của bạn.
Xem xong quẻ bói, bạn có thể đăng chúng lên tường nhà mình.
Nhìn chung, ứng dụng “Quẻ bói Doremon” mang nội dung khá tốt, ngôn ngữ xì-tin dễ đọc và không hề vô duyên chút nào. Chúng bao gồm cả những lời bình luận ngắn gọn theo kiểu vô thưởng vô phạt, thích hợp cho giới trẻ. Thậm chí, bạn còn bắt gặp nhiều tình huống thời sự, như mẩu truyện “nude vì môi trường” hoặc tình hình chuẩn bị cho ngày 8/3 sắp tới…
Mặc dù số lượng quẻ bói chưa thực sự phong phú nhưng đội ngũ phát triển hứa hẹn cập nhật từng ngày, giúp sản phẩm dần “trở nên thông minh như chú mèo máy” vậy.
Một số quẻ bói thú vị.
Xem bói theo phong cách Doremon hài hước.
Chẳng thể nhịn cười khi đọc những mẩu truyện này nhé!
Bên cạnh tiện ích “Quẻ bói Doremon”, nhiều trào lưu nhí nhảnh khác cũng đang nở rộ trong cộng đồng Facebook Việt. Có thể nhắc đến các ứng dụng như: Kiếp trước bạn là ai; Kiếp sau bạn là ai; Bạn là nhân vật truyện tranh nào; Câu thơ mô tả về bạn; Tên bạn bằng nhiều thứ tiếng; 5 năm sau thu nhập hàng tháng của bạn là bao nhiêu… Chúng được xây dựng theo cùng một mô típ chung và chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú cho xem.

 

 

Nhãn: , ,

Bình luận về bài viết này